CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
Máy chấm công tích hợp hệ thống kiểm soát cửa

Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào là gì?

Máy chấm công kiêm kiểm soát ra vào còn được gọi ngắn gọn là máy chấm công kiểm soát cửa hay máy chấm công kiểm soát ra vào. Sản phẩm này thực chất là sự phát triển và mở rộng của các dòng máy chấm công đơn thuần, bao gồm máy chấm công thẻ từ, vân tay, nhận diện khuôn mặt (lưu ý dòng máy chấm công thẻ giấy không thể có được chức năng này).

 

 

 

Nói một cách dễ hiểu, một máy chấm công kiểm soát cửa ra vào sẽ bao gồm 2 chức năng chính hoạt động độc lập, đó là chức năng chấm công và chức năng kiểm soát cửa ra, vào. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng loại máy này để chấm công đơn thuần hoặc chỉ dùng vào mục đích kiểm soát ra vào hoặc kết hợp cả 2 mục đích đều được.

 

Các ưu điểm vượt trội của máy chấm công kiểm soát cửa

Hệ thống máy chấm công và khóa cửa hiện đại

Không như máy chấm công thông thường, máy chấm công kiểm soát cửa là một hệ thống bao gồm cả máy chấm công và hệ thống khóa điện tử đặc biệt thông minh, bảo mật. Tất cả máy chấm công và kiểm soát ra vào đều sử dụng chung một phần mềm do hãng cung cấp. Từ đó, giúp bạn chế được tình trạng ra, vào cửa tự do làm mất an ninh trong khu vực làm việc của tòa nhà.

Cơ chế bảo mật cao

Về bản chất, máy chấm công kiểm soát cửa hoạt động giống máy chấm công tương ứng nhưng có tích hợp chức năng kết nối khóa cửa để phục vụ chấm công cũng như kiểm soát người ra, vào tại tòa nhà.

Khi lắp đặt, nhà cung cấp sẽ lắp đặt một phần mềm xử lý riêng biệt kết nối với máy chấm công và hệ thống khóa cửa điện tử để người quản lý có thể nắm được thời gian làm việc, hạn chế tình trạng làm việc không nghiêm túc, chấm công hộ của nhân viên, đồng thời kiểm soát lượng người ra, vào cửa. Chính vì thế, chế độ an ninh và bảo mật của sản phẩm là rất cao.

Đa dạng tính năng, dễ dàng quản lý

Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào là một thiết bị chấm công tự động có tích hợp chức năng kết nối khóa cửa để phục vụ chấm công cũng như kiểm soát người ra vào tại công ty, nhà máy. Theo đó, tùy vào mỗi yêu cầu, người dùng lựa chọn thêm các tính năng khác như kết nối chuông, báo giờ, doorphone, loa... để tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh.

Thậm chí, ngày nay, để đáp ứng các nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất còn trang bị thêm một số các tính năng khác cho sản phẩm giúp việc quản lý và kiểm soát ra, vào một cách dễ dàng hơn như chức năng camera theo dõi, kết nối wifi hay chức năng chấm công online, từ xa… Tất cả đều giúp cho việc quản lý dễ dàng và thuận tiện hơn.

-Hôm nay công ty chúng tôi xin giới tới các bạn hệ thống máy chấm công quản lý ra vào cơ bản:

-Khách hàng yêu cầu chúng tôi lắp đặt, đấu nối và cấu hình với thiết bị khách hàng có sẵn:

-Thiết bị:

                     + Thiết bị khách có sẵn: Máy chấm công VirDi AC2100, AC2500, cửa thanh từ, nút exit

                     + Vật liệu do ITS Long An thi công: dây mạng 40m, dây điện 40m, nẹp tường 40m, keo điện, pát chế, dụng cụ thi công,....

  

Sơ đồ kết nối cơ bản

 

 

 

-Quan trọng: Máy chấm công đặt ở vị trí phía bên ngoài, Nút exit và hệ thống từ trường hít cửa đặt bên trong nơi chỉ những người được cài đặt vân tay mới vào được.

 

 

Vị trí lắp đặt

 

Hệ thống từ trường hít cửa thường sẽ đặt ở vị trí trên cửa để tiện cho cấu trúc, thẩm mỹ, và không vướng dây.

hệ thống từ trường hít cửa

 

-Đấu nối hoàn chỉnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top