CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

CÔNG NGHỆ LONG AN

0888300345
Khai trương văn phòng đại diện CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LONG AN (ITS LONG AN)

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LONG AN (ITS LONG AN)

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Long An (ITS Long An Co., Ltd) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, giới thiệu, cung cấp đa dạng các giải pháp, dịch vụ, hệ thống sản phẩm về công nghệ.

Các lĩnh vực hoạt động tiêu biểu của ITS Long An:

Một số sản phẩm công nghệ

Ngày 27/05/2022, Công ty long trọng tổ chức Lễ Khai trương Văn phòng đại diện là minh chứng cho sự nỗ lực và phát triển không ngừng của ITS Long An.

Văn phòng ITS Long An

Lễ khai trương

Đội ngũ nhân viên văn phòng đại diện

ITS Long An rất vinh dự được đón tiếp các vị khách quý đến tham gia buổi tiệc Khai trương Văn phòng đại diện. Sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng là động lực để ITS Long An phát triển xa hơn trong tương lai.

Các vị khách quý tham gia buổi tiệc khai trương

Các vị khách quý tham gia buổi tiệc khai trương

Các vị khách quý tham gia buổi tiệc khai trương

Thành công của Khách hàng là lý do tồn tại của ITS Long An, với mong muốn trở thành người đồng hành trong sự phát triển và thành công của Khách hàng, toàn thể ITS Long An không ngừng tìm kiếm sự vượt trội, nâng cao kiến thức, bồi dưỡng về kinh nghiệm để mang lại sự hài lòng tốt nhất cho Khách hàng.

Trong kế hoạch phát triển và dài hạn của mình, ITS Long An phấn đấu trở thành công ty giải pháp công nghệ hàng đầu, cam kết phát triển bền vững với trách nhiệm cao nhất góp phần vào sư phồn vinh của Khách hàng, mang đến cho Khách hàng những giải pháp công nghệ tốt nhất.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top